Giới thiệu Hệ thống Bánh mì que Pháp

Nhịp sống hiện đại với nhiều nỗi lo toan trong công việc và đời sống hàng ngày khiến bạn dường như không có đủ thời gian để chăm lo cho bản thân và sức khoẻ của mình, đặc biệt là chuyện ăn uống. Ăn món gì vừa hợp túi tiền, bảo đảm an toàn thực phẩm lại vừa ngon miệng luôn là một câu hỏi được những người bận rộn đặt ra mỗi ngày. Và sự xuất hiện của bánh mì que – một loại bánh thơm ngon đang trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ Việt Nam hiện nay.

Bánh mì que BMQ được sản xuất, phát triển và đảm bảo từ thương hiệu BMQ với hương vị pate thơm lừng, béo ngậy, loại pate này được làm thủ công, với 1 công thức mua độc quyền, bánh mì que đã ghi dấu vào lòng người bởi hương vị không thể tìm thấy ở bất kỳ loại bánh mì nào khác. Đặc biệt dòng sản phẩm bánh mì que tại Việt Nam như lời khẳng định chất lượng sản phẩm của BMQ đã được người dùng Việt hài lòng, tin tưởng.

Chính vì thế, nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn bánh mì que cho con em của mình bởi bánh và pate được chế biến độc quyền từ công ty BBQ đảm bảo an toàn, chất lượng, bánh mì  giòn, xốp, hương vị patê béo thơm lừng, không dầu mỡ, đủ dưỡng chất… chính là những điểm “son” khiến bánh mì que BMQ đang được nhiều gia đình chọn lựa cho bữa sáng của mình.

Nếu bạn là FAN trung thành của các loại bánh mì, hoặc nếu là một người mê ẩm thực và thậm chí bạn là một người “chỉ cần ăn để sống” thì ít nhất một lần trong đời bạn nên thử nếm qua hương vị của bánh mì BMQ. Tại sao vậy?

Bạn sẽ cảm nhận được hương vị có 1 không 2 từ bánh mì que bởi sự hòa quyện của vị ngọt, béo, cay tê đầu lưỡi. Khi nhai, mùi thơm của vỏ bánh giòn tan quyện đều với mùi patê thơm phức, cộng hưởng với vị cay của ớt sẽ làm cho bạn cảm thấy ngon miệng, hài lòng với lựa chọn bánh mì que của mình. 

Với đầy đủ tiêu chí của một loại thức ăn nhanh thời đại: Vệ sinh, giá mềm, chất lượng, tiết kiệm thời gian và hương vị vô cùng tuyệt hảo, bánh mì que không chỉ là món ăn yêu thích của giới trẻ mà còn chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng.

 Đặc biệt, bánh mì que chính là sự lựa chọn lý tưởng của giới văn phòng vì lượng dinh dưỡng trong bánh vừa đủ để bạn có thể bắt đầu một ngày mới năng động mà không phải lo lắng nhiều về vấn đề tăng cân hay cholesterol. Giờ đây, khi ngồi bất cứ nơi đâu bạn cũng có thể được thưởng thức hương vị bánh mì patê thơm thật thơm, giòn thật giòn và nóng thật nóng này vì Bánh mì que BMQ sẽ phục vụ và giao hàng cho bạn tận nơi. Ngoài ra, BMQ còn phục vụ khách hàng theo hình thức "take away", phong cách phục vụ theo đúng xu hướng năng động của giới trẻ ngày nay nên bạn chỉ mất vài phút là sẽ có ngay chiếc bánh mì que thơm ngon trên tay.

Có mặt từ năm 2009, hiện tại Bánh mì que BMQ đã có mặt ở khắp hầu hết các tỉnh thành lớn trong cả nước và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ.

Bánh mì que BMQ hiện tại đã có mặt trên khắp các tỉnh thành lớn của cả nước và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn học sinh tiểu học, sinh viên và giới văn phòng nhờ chất lượng, hương vị cuốn hút và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo.  

Đặc biệt, BMQ có đội ngũ giao hàng tận nơi, sẽ đáp ứng nhu cầu nhanh nhất của Quý khách. Các bạn có thể yên tâm order giao hàng bởi bánh luôn được chế biến từ loại bột tốt nhất, được nướng trước khi giao hàng đảm bảo bánh luôn giòn, nóng khi ăn. 

Giới thiệu Golden Gate Group

Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng và cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhờ món ăn ngon và chất lượng dịch vụ. Golden Gate hiện sở hữu 18 thương hiệu, hơn 130 nhà hàng đa phong cách trên toàn quốc và vẫn đang tiếp tục không ngừng mở rộng. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trên sự mong đợi, dẫn dắt thị trường F&B phát triển tại Việt Nam; Golden Gate đặt mục tiêu mở rộng 200 nhà hàng vào năm 2018, trở thành chuỗi nhà hàng đa thương hiệu số một Việt Nam.

Song song với lộ trình phát triển và mở rộng, Golden Gate cũng rất quan tâm chú trọng đến văn hóa và phát triển cộng đồng với mục tiêu tăng cường liên kết xã hội. Thông qua các chương trình hỗ trợ và phối hợp cùng với tổ chức UNESCO-CEP ở hiện tại và tương lai, Golden Gate mong muốn cùng góp sức hiện thực hóa các chương trình Giáo dục cho mọi người và Giáo dục cho sự phát triển bền vững.

GÍA TRỊ CỐT LÕI

Tiêu chí chính: “Luôn mang lại sự hài lòng tuyết đối cho quý khách hàng.”

Nhiệm vụ: “Trở thành nhà tiên phong trong thị trường ẩm thực Việt Nam.”

MỤC TIÊU HƯỚNG ĐẾN

Mở rộng thêm 200 chuỗi nhà hàng vào năm 2018.

Trở thành chuỗi thương hiệu nhà hàng ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam.

Nâng tầm giá giá trị Tập Đoàn lên mức 200 tỷ đô la Mỹ vào năm 2018.

SỨ MỆNH, TẦM NHÌN CỦA CÔNG TY

Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Dẫn dắt thị trường F&B phát triển tại Việt Nam. Mở rộng đến 200 nhà hàng vào năm 2018. Trở thành chuỗi nhà hàng đa phong cách hàng đầu tại Việt Nam.

 

Giới thiệu Học viện ERC International

ERC International được sáng lập bởi những nhà Quản trị doanh nghiệp hàng đầu châu Á với mong muốn tạo ra những thế hệ lãnh đạo thành công mới ở Việt Nam. ERCI mang đến một chương trình dạy mới thông qua mô hình LỚP HỌC + THỊ TRƯỜNG, đem đến cho sinh viên môi trường học năng động và được trải nghiệm tối đa những kiến thức kinh doanh thực tiễn. Giảng viên ở ERCI là giảng viên nước ngoài vừa có kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều trường đại học trên thế giới, vừa là những doanh nhân thành đạt với nhiều bài học từ mô hình kinh doanh của chính mình. Bên cạnh đó, ERCI cũng chú trọng việc nâng cao kĩ năng cho sinh viên thông qua các khóa học kĩ năng trong kinh doanh, các chương trình chia sẻ của những CEO thành đạt, các hoạt động tham quan thực tế, các câu lạc bộ văn nghệ, thể thao. 

Các cử nhân của ERCI sau khi tốt nghiệp hoàn toàn tự tin và chủ động trong công việc, nhận được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp hàng đầu. Thêm vào đó, bằng cử nhân ERCI còn mở ra cơ hội làm việc cho sinh viên, đặc biệt là những sinh viên mong muốn làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia.

Xem thêm chương trình đào tạo và học bổng tại đây

NAHI VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG UNESCO VÌ THẾ HỆ NGƯỜI VIỆT TRẺ

Là một đất nước thuộc khối ASEAN, vừa gia nhập vào các tổ chức/hiệp định kinh tế mang tầm cỡ quốc tế như: WTO, EVFTA và mới đây là TPP. Việt Nam tiền thân là một đất nước đi lên từ ngành nông nghiệp lúa nước đã gặp không ít khó khăn, trở ngại và cả thách thức khi sánh vai cùng bè bạn năm châu. Các bậc vĩ nhân xưa có câu “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”, câu nói này vẫn đúng cho đến thời điểm hiện tại. 

Một quốc gia muốn phát triển vững mạnh, muốn bắt kịp nhịp thay đổi của thế giới, thì cần phải có nguồn lao động trẻ tài giỏi, nhiệt huyết và đầy sáng tạo. Đó không những là nỗi bận tâm, lo lắng của các cấp lãnh đạo mà còn là mối suy tư của những tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. “Thế hệ trẻ Việt Nam cần chủ động sắp xếp, định hướng lại tương lai của mình, tôi hiểu vì tôi cũng từng là người trẻ” – ông Nguyễn Nam Huy – CEO Công ty Cổ phần NAHI chia sẻ khi đồng hành cùng Unesco tổ chức cuộc thi “Today’s voice Contest 2015”.

Đây là một cuộc thi do Trung tâm Unesco Văn hóa Giáo dục và Đào tạo tổ chức thường niên, dành riêng cho giới trẻ Việt Nam. Theo nhận định của BTC, mỗi người Việt trẻ đều có thể tạo nên thành công cho bản thân và cho thế hệ của mình để cùng đóng góp vào sự phát triển của quốc gia trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu. Vì thế, Today’s Voice Contest 2015 ra đời và hướng đến tinh thần “Thế hệ kiến tạo” - một thế hệ bao gồm những người trẻ Việt Nam cùng tạo nên những thay đổi tích cực một thế hệ tài giỏi, năng động và sáng tạo.

Trên cương vị là một CEO trẻ mới ngoài 30, trở về Việt Nam khởi nghiệp sau thời gian học hỏi và va chạm tại Úc, ông Nguyễn Nam Huy – CEO NAHI Việt Nam đặt rất nhiều kỳ vọng và tâm huyết của mình khi đồng hành cùng Unesco tổ chức cuộc thi “Today’s Voice Contest 2015”. Vì ông cũng từng là sinh viên, cũng từng trải qua giai đoạn khó khăn trước khi tìm ra con đường cho riêng mình, ông thấu hiểu những thử thách, vất vả mà các bạn trẻ Việt Nam hiện nay đang vướng phải. 

Song song đó, ở vị thế là CEO của NAHI Việt Nam – công ty công nghệ chuyên phát triển, khai thác và cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ tiên tiến và thiết thực cho doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng. Và hoạt động với phương châm “Phụng sự vì cộng đồng”, ông càng tha thiết được góp một phần sức lực vào công cuộc thay đổi nhận thức của thế hệ người Việt trẻ, mang đến cho các bạn nhiều cơ hội khẳng định năng lực và phát triển bản thân thông qua cuộc thi này 

“Để nắm bắt được cơ hội phát triển bản thân không quá khó, các bạn trẻ cần chứng minh được niềm đam mê, ham học hỏi, có định hướng phát triển bản thân và nghề nghiệp rõ ràng, tôi tin chắc cơ hội sẽ đến với chúng ta.

Tôi từng là người trẻ, tôi từng phải trải qua giai đoạn khó khăn của tuổi trẻ, đặc biệt tôi phải tự trang trải cho cuộc sống trong thời gian du học ở nước ngoài, nhưng chính niềm đam mê CNTT, niềm khao khát dùng CNTT góp phần thay đổi xã hội và cộng đồng đã giúp tôi tìm ra đúng hướng đi cho riêng mình. Và tôi tin các bạn sẽ làm được, làm tốt. Hãy tỉnh táo đánh giá năng lực của bản thân mình và nghiêm túc suy nghĩ để sắp xếp lại tương lai của chính mình, đừng lãng phí tuổi trẻ - tuổi của sự hăng hái, sáng tạo và dấn thân để thành công” – CEO Nguyễn Nam Huy chia sẻ. 

 

 

 

Publish modules to the "offcanvas" position.