Giới thiệu Golden Gate Group

Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng và cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất nhờ món ăn ngon và chất lượng dịch vụ. Golden Gate hiện sở hữu 18 thương hiệu, hơn 130 nhà hàng đa phong cách trên toàn quốc và vẫn đang tiếp tục không ngừng mở rộng. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trên sự mong đợi, dẫn dắt thị trường F&B phát triển tại Việt Nam; Golden Gate đặt mục tiêu mở rộng 200 nhà hàng vào năm 2018, trở thành chuỗi nhà hàng đa thương hiệu số một Việt Nam.

Song song với lộ trình phát triển và mở rộng, Golden Gate cũng rất quan tâm chú trọng đến văn hóa và phát triển cộng đồng với mục tiêu tăng cường liên kết xã hội. Thông qua các chương trình hỗ trợ và phối hợp cùng với tổ chức UNESCO-CEP ở hiện tại và tương lai, Golden Gate mong muốn cùng góp sức hiện thực hóa các chương trình Giáo dục cho mọi người và Giáo dục cho sự phát triển bền vững.

GÍA TRỊ CỐT LÕI

Tiêu chí chính: “Luôn mang lại sự hài lòng tuyết đối cho quý khách hàng.”

Nhiệm vụ: “Trở thành nhà tiên phong trong thị trường ẩm thực Việt Nam.”

MỤC TIÊU HƯỚNG ĐẾN

Mở rộng thêm 200 chuỗi nhà hàng vào năm 2018.

Trở thành chuỗi thương hiệu nhà hàng ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam.

Nâng tầm giá giá trị Tập Đoàn lên mức 200 tỷ đô la Mỹ vào năm 2018.

SỨ MỆNH, TẦM NHÌN CỦA CÔNG TY

Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Dẫn dắt thị trường F&B phát triển tại Việt Nam. Mở rộng đến 200 nhà hàng vào năm 2018. Trở thành chuỗi nhà hàng đa phong cách hàng đầu tại Việt Nam.

 

Publish modules to the "offcanvas" position.